Thứ năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024
Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang

Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trương Hải Long

Đăng ngày 26 - 06 - 2021
100%

Chiều ngày 25/6/2021, tại trụ sở Bộ, Bộ Nội vụ tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Nội vụ đối với ông Trương Hải Long, Vụ trưởng Vụ Công chức - Viên chức, Bộ Nội vụ. Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự đảng Bộ, Bộ trưởng Bộ Nội vụ dự Lễ công bố và trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho ông Trương Hải Long.

 

Quang cảnh lễ công bố


Tham dự Lễ công bố có Thứ trưởng Nguyễn Duy Thăng, Thứ trưởng Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ; Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ; Trưởng các tổ chức đoàn thể của Bộ Nội vụ.
 

Tại buổi lễ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Nguyễn Hữu Tuấn đã công bố Quyết định 995/QĐ-TTg ngày 24/6/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Trương Hải Long, Vụ trưởng Vụ Công chức - Viên chức, Bộ Nội vụ, giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Nội vụ.
 
Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà trao quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho Thứ trưởng Trương Hải Long.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà chúc mừng đồng chí Trương Hải Long đã được Đảng, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ tin tưởng bổ nhiệm giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà nhấn mạnh, Bộ Nội vụ rất vui mừng, phấn khởi tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm đồng chí Trương Hải Long giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Nội vụ.
Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà đánh giá đồng chí Trương Hải Long là cán bộ thuộc thế hệ nửa cuối 7x được đào tạo bài bản, có năng lực, có uy tín và thực sự là một cán bộ tâm huyết, mẫn cán, trách nhiệm với công việc được giao, đã trải qua các vị trí công tác, trưởng thành tại Bộ Nội vụ, được tập thể lãnh đạo tín nhiệm cao. Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm đồng chí Trương Hải Long giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Nội vụ là vinh dự rất lớn của ngành Nội vụ, của Bộ Nội vụ và của cá nhân đồng chí Trương Hải Long.
 
Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà phát biểu chúc mừng tân Thứ trưởng Trương Hải Long tại buổi lễ.

Bộ trưởng đề nghị đồng chí Trương Hải Long tiếp tục phát huy năng lực, trách nhiệm, ra sức học tập, tu dưỡng, nêu gương để phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin và hy vọng của tập thể Ban Cán sự đảng Bộ, của đội ngũ công chức, viên chức, người lao động của Bộ Nội vụ và của ngành Nội vụ. Trên cương vị công tác mới, với trọng trách nặng nề hơn, vinh quang hơn, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà mong đồng chí Trương Hải Long sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để có những bước trưởng thành tốt hơn nữa.

Bộ trưởng đề nghị tập thể Ban Cán sự đảng Bộ tiếp tục xây dựng tập thể đoàn kết, thống nhất trên dưới một lòng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao vị thế và uy tín của Bộ Nội vụ trong chặng đường tới đây. Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà mong các đồng chí trong tập thể Lãnh đạo Bộ, Ban Cán sự đảng Bộ, Đảng ủy Bộ, các tổ chức đoàn thể của Bộ Nội vụ và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Bộ Nội vụ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để đồng chí Trương Hải Long hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trên cương vị Thứ trưởng Bộ Nội vụ.

 
Thứ trưởng Trương Hải Long phát biểu tại Lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Phát biểu tại buổi lễ, tân Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trương Hải Long chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí Lãnh đạo Bộ Nội vụ, của cá nhân Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà, của các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ trong thời gian qua; cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ban Tổ chức Trung ương, Ban Cán sự đảng Chính phủ, Ban Cán sự đảng Bộ Nội vụ, các đồng chí cán bộ chủ chốt đã tín nhiệm, giới thiệu, bổ nhiệm đồng chí đảm nhiệm chức vụ mới; cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp đã ủng hộ, tạo điều kiện cho đồng chí trong quá trình công tác ở Bộ Nội vụ.

Thứ trưởng Trương Hải Long nhấn mạnh, được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm trên cương vị công tác mới vừa là niềm vinh dự và trách nhiệm lớn lao, do đó, đồng chí hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, tận tâm, tận lực để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao, xứng đáng với sự tin tưởng, tình cảm của các đồng chí Lãnh đạo Bộ Nội vụ, của đồng chí, đồng nghiệp đã dành cho cá nhân đồng chí.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trương Hải Long mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo, sự phối hợp của các đồng chí ở các bộ, ban, ngành Trung ương và các địa phương, sự ủng hộ, chia sẻ của các đồng chí, đồng nghiệp để đồng chí Trương Hải Long hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trên cương vị công tác mới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
Tập thể Lãnh đạo Bộ Nội vụ chúc mừng Thứ trưởng Trương Hải Long.
 
Đảng ủy Bộ Nội vụ tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng Trương Hải Long. 
 
Tập thể lãnh đạo và công chức Vụ Công chức - Viên chức chúc mừng Thứ trưởng Trương Hải Long.
 
Trung tâm Thông tin chúc mừng Thứ trưởng Trương Hải Long.
Ban Thi đua Khen thưởng Trung ương chúc mừng
 
Ban Tôn giáo Chính phủ chúc mừng
 
Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước chúc mừng
 
Học viện Hành chính quốc gia chúc mừng
 
Trường Đại học Nội vụ Hà Nội chúc mừng
 

Tin mới nhất

Bộ trưởng Bộ Nội vụ: Đã đồng bộ hơn 2,2 triệu dữ liệu CBCCVC vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về CBCCVC(16/11/2023 6:45 SA)

Lương công chức, viên chức tăng bao nhiêu khi cải cách tiền lương từ ngày 01/7/2024?(12/11/2023 6:52 SA)

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG ĐỐI VỚI LÃNH ĐẠO QUẢN LÝ CẤP SỞ VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG, LỚP BỒI DƯỠNG ĐỐI VỚI...(24/10/2023 2:08 CH)

HỌP HỘI ĐỒNG THI NÂNG NGẠCH CÔNG CHỨC, THĂNG HẠNG VIÊN CHỨC HÀNH CHÍNH TỪ CHUYÊN VIÊN LÊN CHUYÊN...(17/10/2023 8:36 SA)

Sở Nội vụ khai giảng lớp bồi dưỡng Văn hóa công sở năm 2023(11/09/2023 2:29 CH)

CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH KIỂM TRA VIỆC THỰC HIỆN CÁC QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VỀ CHUYÊN NGÀNH NỘI VỤ TẠI...(30/06/2023 4:07 CH)

Bộ Nội vụ hướng dẫn mức lương cơ sở đối với các đối tượng hưởng lương, phụ cấp trong các cơ quan,...(28/06/2023 6:49 SA)

Bộ trưởng Nội vụ: Sẽ bỏ thi, xét thăng hạng viên chức(16/06/2023 6:30 SA)

°
80 người đang online